Với chủ trương Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế, xây dựng bệnh viện xanh sạch đẹp, mỗi BV trên địa bàn tỉnh Thái Bình đang có những cách làm riêng. Tại bệnh viện đa khoa( BVĐK) Đông Hưng, sự hài lòng của người bệnh được coi là đích đến, là động lực cạnh tranh về uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ y tế.
Đặt người bệnh là trung tâm, BVĐK Đông Hưng đã thành lập tổ chăm sóc khách hàng, xây dựng phong cách phục vụ văn minh, thân thiện, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm giảm thủ tục hành chính, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.
BVĐK Đông Hưng được trang bị nhiều máy móc hiện đại phục vụ khám chữa bệnh
Bệnh viện cũng đã triển khai nhiều kỹ thuật mới giúp bệnh nhân không phải chuyển tuyến trên. Trong đó, năm 2019 đã thực hiện được phẫu thuật phaco và cử nhiều kíp bác sĩ đi học về nội soi tiêu hóa, chuyên khoa da liễu, nội, hồi sức cấp cứu tại tuyến trên. Từ đầu năm đến nay, bệnh viện tiếp đón hơn 90 nghìn lượt bệnh nhân đến khám, tăng so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu cận lâm sàng tăng 20%.
Hà My
Chiều 25.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ...
Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tám, sáng ngày 22.11, các đại biểu Quốc...
Sáng ngày 21.11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Nghị quyết...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...