BVĐK Hưng Nhân hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Thứ 4, 07/11/2018 | 10:36:25
1,154 lượt xem

Mỗi tháng, BVĐK Hưng Nhân tiếp nhận trên 6.800 bệnh nhân đến khám. Bệnh viện đang tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ nhân viên y tế. Thực hiện tốt đường dây nóng, hòm thư góp ý. Phát huy khẩu hiệu “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”.

Hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân đã thành lập tổ tư vấn và bố trí bàn tư vấn tại các vị trí thuận lợi để hướng dẫn người bệnh trong quá trình đến khám. Để tránh hiện tượng quá tải vào những ngày đông bệnh nhân, BV bố trí thêm bàn khám chuyên khoa, không để bệnh nhân phải chờ đợi. Một trong những yếu tố làm tăng khả năng cạnh tranh của BV còn là việc đầu tư cho trang thiết bị tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật hiện đại như dàn máy siêu âm màu, máy điện não, máy nội soi tiêu hóa. 

Song song với đó, BV cũng chú trọng công tác đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ cán bộ, y bác sĩ để đáp ứng kịp với những kỹ thuật mới được triển khai.

Hà My

  • Từ khóa
Quốc hội thảo luận về các dự án Luật
Quốc hội thảo luận về các dự án Luật

Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 27.11, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh điều hành phiên họp, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Việc làm (sửa đổi).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...