Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế đổi thay rõ rệt

Thứ 2, 17/10/2016 | 07:30:39
536 lượt xem

Sau hơn 1 năm triển khai chương trình đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, chất lượng phục vụ tại các BV đã có sự chuyển biến rõ rệt.

Đến nay 100% các bệnh viện trên địa bàn tỉnh đã ký kết thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Các bệnh viện tăng cường cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, thanh toán viện phí, giúp giảm hơn 1 nửa thời gian chờ đợi của người bệnh. Đồng thời, tiếp tục hướng tới tiêu chí, người bệnh khi đến khám phải được thăm hỏi tận tình, chăm sóc chu đáo và ra về được dặn dò cẩn thận.

 Bên cạnh đó, Sở y tế yêu cầu các bệnh viện tăng cường tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh BHYT. Tuyệt đối không có sự phân biệt giữa bệnh nhân BHYT và bệnh nhân KCB thông thường, dịch vụ. 

  • Từ khóa
Quốc hội thảo luận tại Tổ về các dự án Luật
Quốc hội thảo luận tại Tổ về các dự án Luật

Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tám, sáng ngày 22.11, các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình thảo luận tại tổ 10 gồm: đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh: Thái Bình, Đắk Nông, Tiền Giang, về dự án Luật Thuế...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...