Bất chấp đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, sô-cô-la vẫn đang là mặt hàng được ưa chuộng trong dịp lễ Valentine tại Bỉ, với doanh số được duy trì dù lượng khách sụt giảm do các biện pháp phong tỏa.
Theo các nhà sản xuất sô-cô-la tại Bỉ, trong bối cảnh các quán bar và nhà hàng buộc phải đóng cửa trong khi hoạt động du lịch cũng trở nên khó khăn do biện pháp hạn chế đi lại, các cặp đôi lại tìm đến sô-cô-la như món quà lãng mạn thay thế trong dịp Valentine.
Leonidas - một trong những thương hiệu sô-cô-la lớn tại Bỉ với gần 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới, cho hay doanh thu trong nửa cuối năm ngoái giảm tới 20%. Thế nhưng, hoạt động kinh doanh từ đầu năm đến nay vẫn được duy trì ổn định.
Đáng chú ý, trong khi các cửa hàng ở sân bay và khu vực trung tâm đối mặt với tình trạng ế ẩm thì doanh thu ở những cửa hàng địa phương lại tương đối khởi sắc. Hiện Leonidas vẫn duy trì số lượng các mặt hàng kẹo sô-cô-la để phục vụ dịp Valentine ngang bằng mức cùng kỳ năm ngoái.
Nguồn TTXVN
Chiều 25.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ...
Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tám, sáng ngày 22.11, các đại biểu Quốc...
Sáng ngày 21.11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Nghị quyết...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...