Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà công nhân, người lao động và các hộ nghèo tại huyện Quỳnh Phụ

Thứ 2, 16/01/2023 | 00:00:00
2,082 lượt xem

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, sáng ngày 16/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo 1 số sở ban ngành của tỉnh đã đến thăm và trao quà cho công nhân, người lao động tại Nhà máy Tân Đệ 7, các hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ.

Tại Nhà máy Tân Đệ 7, lãnh đạo doanh nghiệp đã báo cáo đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình hoạt động SXKD cũng như công tác chăm lo tết cho công nhân, người lao động. Năm 2022, Công ty sản xuất trên 16 triệu 700 nghìn sản phẩm xuất khẩu, doanh thu đạt hơn 9.800 tỷ đồng, nộp thuế 626 tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 18.000 lao động với mức lương hơn 10 triệu đồng/người/tháng. Trong dịp tết nguyên đán Qúy Mão, công ty trao trên 18.000 xuất quà cùng tiền thưởng trị giá hơn 207 tỷ đồng tới toàn thể công nhân các nhà máy.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi đời sống của cán bộ, công nhân, người lao động. Đồng thời cùng với lãnh đạo các sở ban ngành và huyện Quỳnh Phụ trao 100 suất quà tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại nhà máy Tân Đệ 7.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu  tại buổi trao quà

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả trong hoạt động SXKD của công ty Tân Đệ, những đóng góp của đội ngũ công nhân, người lao động đối với sự phát triển của công ty. Đồng thời mong muốn đội ngũ công nhân, người lao động tiếp tục nỗ lực, đoàn kết cùng lãnh đạo doanh nghiệp thực hiện tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và của tỉnh, đẩy mạnh các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, xây dựng công ty Tân Đệ ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí cũng đề nghị các sở ban ngành của tỉnh, cấp ủy chính quyền các cấp huyện Quỳnh Phụ và lãnh đạo công ty Tân Đệ tiếp tục quan tâm chăm lo tết cho công nhân, người lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn để công nhân đón tết vui tươi, đầm ấm.

Cũng trong sáng ngày 16/1, Chủ tịch UND tỉnh cùng đoàn đã trao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Phụ. Đồng chí chúc các hộ gia đình bước sang năm mới 2023 và đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm. Động viên các hộ tiếp tục nỗ lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, đoàn kết thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua tại địa phương, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...