Hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Điện lực Tiền Hải triển khai nhiều hoạt động đưa các dịch vụ điện đến với khách hàng một cách thuận lợi, công khai, minh bạch trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa.
Điện lực Tiền Hải tăng cường số hóa trong cung cấp điện
Thay vì phải đến trực tiếp phòng giao dịch, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện mọi lúc, mọi nơi, thông qua website, mạng xã hội, hay Cổng dịch vụ công Quốc gia. Cùng với đó, Điện lực Tiền Hải đã hoàn thành 100% số hóa hợp đồng mua bán điện. Áp dụng hợp đồng điện tử sẽ dễ dàng hơn trong việc tra cứu thông tin, điều khoản khi cần thiết, thay đổi các thông tin cá nhân, mục đích sử dụng điện.
Đơn vị cũng chủ động lập kế hoạch và giao các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật cụ thể theo tháng và quý để đồng bộ triển khai, tập trung đẩy mạnh áp dụng công nghệ số trong các khâu kỹ thuật, vận hành, kinh doanh, dịch vụ khách hàng, thích ứng với sự phát triển của nền kinh tế số, xã hội số.
Hà My
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...