Cạnh tranh trong lĩnh vực chia sẻ clip ngắn đang ngày càng trở nên quyết liệt hơn khi YouTube ngày 15/6 thông báo nền tảng Youtube Shorts đã đạt mức 1,5 tỉ người dùng mỗi tháng. Với xu hướng trên, YouTube Shorts ngày càng khẳng định vị thế trước nền tảng cạnh tranh trực tiếp là TikTok.
Giám đốc sản phẩm của YouTube cho biết Youtube Shorts ngày càng trở nên phổ biến và sẽ tiếp tục là một phần thú vị trong trải nghiệm đối với nền tảng chia sẻ video này.
YouTube Shorts đã mất 2 năm để đạt được con số người dùng rất lớn trên và đang trực tiếp cạnh tranh quyết liệt với TikTok, nền tảng đã đạt mức 1 tỉ người dùng vào cuối năm ngoái.
Sự bùng nổ của YouTube Shorts được đánh giá là nhờ các chương trình hỗ trợ của YouTube, như thành lập quỹ trị giá 100 triệu USD nhằm hỗ trợ người sáng tạo nội dung. Trong khi đó, TikTok cũng đang thực hiện nhiều thay đổi nhằm tăng sức cạnh tranh khi cho phép người dùng đăng tải clip dài hơn, với độ dài tối đa tăng lên 10 phút.
Nguồn TTXVN
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...