Ngày 30/6, mạng xã hội Facebook âm thầm thay đổi logo lần đầu tiên kể từ năm 2005. Tuy nhiên, sự thay đổi cũng không phải quá lớn: Facebook chỉ làm mới nhãn từ (wordmark) - phần chữ trên logo. Có lẽ sự thay đổi lớn nhất chính là ở phần chữ cái "a". Chữ cái này đã được chuyển từ dạng double-storey "a" sang single storey "ɑ" như chúng ta có thể thấy trong ảnh dưới.
Josh Higgins, Giám đốc sáng tạo (Creative Director) của Facebook cho biết trên trang Brand New rằng công ty muốn "làm mới, hiện đại hóa logo để trông nó thân thiện và dễ gần hơn". Facebook đã hợp tác với nhà thiết kế Eric Olson - người sáng tạo ra font chữ Klavika, để tạo nên kiểu chữ mới này. Klavika là font được dùng trên logo cũ của Facebook. Trước đó, hồi 2012, cựu nhân viên thiết kế Ben Barry của Facebook từng đề xuất thay đổi kiểu chữ trên logo. Thay đổi này sau đó được chấp thuận, tuy nhiên, Facebook chưa bao giờ triển khai nó. Ở lần thay logo này, chữ "F" trên logo vẫn được giữ nguyên. Logo mới hứa hẹn sẽ được phổ biến rộng rãi khắp các site và ứng dụng của Facebook trong thời gian tới.