Khai mạc giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Báo Thái Bình 2023

Chủ nhật, 23/04/2023 | 00:00:00
1,143 lượt xem

Tối 21/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Thái Bình đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Báo Thái Bình 2023. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự buổi lễ.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và tặng hoa chúc mừng giải

Diễn ra từ ngày 21 - 23/4, giải bóng bàn các câu lạc bộ tranh cúp Báo Thái Bình quy tụ hơn 200 VĐV. Trong đó, nhiều VĐV chuyên nghiệp đến từ các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh, đã khẳng định uy tín, quy mô và chất lượng chuyên môn của giải, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ bóng bàn và các VĐV trên cả nước. 

Giải đấu quy tụ hơn 200 VĐV tham gia

Đây cũng là dịp để các VĐV gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, cùng nhau giúp bộ môn bóng bàn phát triển hơn nữa. Giải đấu có 7 nội dung, trong đó có 3 nội dung đồng đội.  

Ngay sau lễ khai mạc là các trận đấu diễn ra trên 16 bàn, hứa hẹn sẽ tạo nên không khí sôi nổi tại nhà thi đấu đa năng trong những ngày cuối tuần. 

Vũ Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...