Đào tạo thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 24/05/2023 | 00:00:00
1,884 lượt xem

Để góp phần làm tốt hơn công tác thu hút các nhà đầu tư vào tỉnh, sáng 24/5, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Cục xúc tiến thương mại- Bộ Công thương và Cơ quan xúc tiến đầu tư thương mại Hàn Quốc tổ chức đào tạo về xúc tiến đầu tư cho các cán bộ, đại diện khu công nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 Đào tạo về xúc tiến đầu tư cho các cán bộ, đại diện khu công nghiệp và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Hiện nay trên địa bàn tỉnh có 113 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký trên 2.000 triệu USD, trong đó có 65 dự án FDI trong khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh với tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng gần 1.600 triệu USD. Thái Bình có 27 dự án của các nhà đầu tư Hàn Quốc với tổng số vốn đầu tư gần 150 triệu USD và ngày càng có nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc đến tìm hiểu cơ hội và quyết định đầu tư tại Thái Bình. 

Các đại biểu được tiếp cận các thông tin chung về các hoạt động xúc tiến đầu tư với Hàn Quốc, các hoạt động xúc tiến đầu tư của Cục xúc tiến thương mại và ban Korea Desk. Đặc biệt chuyên gia Hàn Quốc chia sẻ cách thu hút các nhà đầu tư tiềm năng của Hàn Quốc; Số liệu vĩ mô, thống kê, xu hướng và những khuyến nghị; Các sự kiện xúc tiến thương mại của Trung tâm hỗ trợ Korea Desk tại Cục xúc tiến thương mại. 

Đây là những thông tin bổ ích, hỗ trợ thiết thực cho các hoạt động thu hút các nhà đầu tư Hàn Quốc vào Thái Bình.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...