Tu viện Westminster ngập trong sắc hoa trước thềm lễ đăng quang

Thứ 2, 08/05/2023 | 15:01:36
828 lượt xem

Những đóa hoa đầy màu sắc ở khắp Anh được chọn để trang trí tại Tu viện Westminster trong lễ đăng quang 'phản ánh tính cách' yêu thiên nhiên, thích làm vườn của Vua Charles III (San đệ tam ) và Hoàng hậu Camilla. Đây cũng là cách mà Hoàng gia muốn trưng bày những gì đẹp nhất của vùng nông thôn nước Anh vào mùa xuân trước quan khách.

Tu viện Westminster tràn ngập sắc hoa tím, đỏ, vàng và cam trước khi lễ đăng quang của Vua Charles III và Hoàng hậu Camilla diễn ra vào 6/5. 30 giống hoa được lựa chọn, trong đó có tulip, táo dại, đỗ quyên, hoa trà, hoa lê, linh lan... Hoa trang trí sẽ không sử dụng nhựa hoặc xốp cắm, thay vào đó được sắp xếp bằng "kỹ thuật bền vững". Việc trang trí hoa trong Tu viện Westminster khiến lễ đăng quang của Vua Charles III trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II năm 1953 không có hoa trong Tu viện. 

Sau buổi lễ, tất cả hoa sẽ được tặng cho Floral Angels, một tổ chức từ thiện mà cố  Nữ hoàng Elizabeth II  bảo trợ. Hoa sẽ tái sử dụng, sắp xếp thành từng bó để gửi đến các viện dưỡng lão, nhà tế bần, nơi tạm trú của những người yếu thế trong cộng đồng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...