Để không có các hoạt động tiêu cực gây mất niềm tin của người dân trong công tác chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, những năm qua, các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã triển khai các giải pháp, trong đó chú trọng việc giám sát của chính bệnh nhân và người nhà bệnh nhân bằng nhiều kênh thông tin kết nối.
Hiện nay, các bệnh viện đều công khai số điện thoại đường dây nóng, giá dịch vụ khám chữa bệnh và những thông tin cần thiết khác để người dân dễ tiếp cận và phản hồi. Việc niêm yết thông tin tại nơi dễ thấy, dễ tiếp cận sẽ giúp bệnh nhân và người nhà nắm bắt các ý kiến phản hồi, bảo đảm quyền lợi chính đáng của người bệnh. Điều này cũng là một cách để minh bạch hóa hoạt động của các cơ sở y tế, giúp giảm thiểu các hành vi tiêu cực. Đồng thời đổi mới tinh thần thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nỗ lực cải cách thủ tục hành chính để giảm phiền hà cho người bệnh. Nhiều bệnh viện mức độ hài lòng của người bệnh đạt từ 90% trở lên.
Hoài Thu
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...