“Bảo việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết”

Thứ 2, 24/06/2024 | 21:00:00
314 lượt xem

Nhân Kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo việt Nhân thọ Việt Nam và tháng hành động vì trẻ em, Công ty Bảo việt Nhân thọ Thái Bình tổ chức chương trình “Bảo việt Nhân thọ - Trao hơn cả cam kết” tri ân khách hàng đồng hành cùng công ty trong hành trình xây dựng và phát triển ngành Bảo hiểm Nhân thọ.

Qua 28 năm xây dựng và phát triển, từ ý tưởng bảo vệ tài chính và sức khỏe cho người Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã vươn lên trở thành thương hiệu Quốc gia. Bảo việt Nhân thọ Thái Bình cũng đạt được những thành tựu đáng tự hào, hiện đang chăm sóc cho hơn 100.000 lượt khách hàng với Số tiền bảo hiểm trên 2.000 tỷ đồng, chi trả quyền lợi bảo hiểm đáo hạn và quyền lợi rủi ro cho trên 60.000 lượt khách hàng với Số tiền bảo hiểm trên 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ luôn quan tâm tới các hoạt động an sinh giáo dục.

Nhân dịp này Công ty Bảo việt Nhân thọ Thái Bình tổ chức trao học bổng an sinh giáo dục "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho 100 học sinh giỏi trên địa bàn tỉnh Thái Bình; mỗi em học sinh được trao tăng: 01 xe đạp trị giá 3 triệu đồng. 

Thông qua các suất học bổng được trao tặng, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia khó khăn của Bảo Việt Nhân thọ khi đồng hành cùng người thân của khách hàng và cộng đồng. Để đường tới trường của các em thêm gần và những ước mơ sẽ được bay xa.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...