Triển khai “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ, Điện lực Hưng Hà chủ động chuyển đổi tư duy, cách làm, tận dụng sức mạnh của công nghệ số để nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Hiện Điện lực Hưng Hà đã đưa vào ứng dụng hệ thống phần mềm thu thập dữ liệu từ xa; quản lý dữ liệu đo đếm; 100% dịch vụ điện cung cấp trực tuyến; toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện thực hiện theo phương thức điện tử. Hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh, đa phương tiện. Quản lý dịch vụ khách hàng được số hoá hoàn toàn, gồm quy trình quản lý đo đếm, báo cáo hệ thống điều hành, hợp đồng, các hình thức thu,… Áp dụng thanh toán không dùng tiền mặt với hơn 90% số khách hàng. Điện lực Hưng Hà cũng đẩy mạnh công tác truyền thông nội bộ và truyền thông đến người dân về văn hoá doanh nghiệp số, tạo sức lan toả rộng khắp trên địa bàn.
Hà My
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 27.11, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh điều hành phiên họp, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Việc làm (sửa đổi).
Ngày 26.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội họp phiên toàn...
Chiều 25.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo...
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...