Bão lớn gây thương vong tại Thái Lan

Thứ 5, 25/05/2023 | 08:50:15
824 lượt xem

Giới chức Thái Lan ngày 23/5 cho biết, ít nhất 7 người đã thiệt mạng và 18 người khác bị thương khi một cơn bão mạnh làm sập mái phòng tập thể thao của một trường học ở tỉnh Phi-chịt, cách thủ đô Bangkok hơn 300 km về phía Bắc.

Vụ việc xảy ra vào tối 22/5 theo giờ địa phương, khi giông kèm theo mưa to và gió lớn ập tới, khiến mái che bất ngờ đổ sập.

Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực giải cứu các nạn nhân khỏi đống đổ nát. Trong số 7 nạn nhân thiệt mạng có 4 trẻ em, tuổi từ 6 đến 13, cùng 2 phụ huynh và 1 nhân viên trường học. Những người  bị thương đang được điều trị trong bệnh viện và không ở trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, cơn bão cũng làm hư hại một số ngôi nhà ở huyện Sam Ngam thuộc tỉnh này. Hiện một trung tâm cứu trợ tạm thời đang được thành lập gần khu vực xảy ra thảm họa.

  

Trước đó, hôm 21/5, Cục khí tượng Thái Lan đã thông báo nước này bắt đầu bước vào mùa mưa và đưa ra cảnh báo về mưa lớn ở khu vực phía Bắc Thái Lan trong suốt tuần này./.

Theo TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...