Điện lực Thành phố tạo niềm tin cho khách hàng

Thứ 2, 12/06/2017 | 08:02:46
536 lượt xem

Đảm nhận nhiệm vụ cung ứng điện cho khu vực trung tâm, trọng điểm của tỉnh, những năm qua, cán bộ, công nhân viên Điện lực thành phố Thái Bình luôn tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Điểm nổi bật trong công tác đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ của Điện lực Thành phố là nghiên cứu cải cách thủ tục giải quyết cấp mới điện sinh hoạt, theo đó đã giảm thời gian giải quyết từ 7 ngày còn không quá 2 ngày, cấp điện trung áp thuộc trách nhiệm của ngành điện không quá 10 ngày làm việc. Đơn giản các thủ tục đối với bên mua điện, giảm số lần khách hàng phải đến giao dịch tại điện lực nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh nhất. 

Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng lưới điện, Điện lực Thành phố đã đầu tư, nâng cấp, cải tạo lưới điện hạ áp, trung áp trên địa bàn hầu hết các xã, phường với tổng mức đầu tư trên 200 tỷ đồng. Nâng cấp, đưa vào vận hành các trạm biến áp tiêu thụ nhằm giảm bán kính cấp điện, chống quá tải lưới điện 400V; cải tạo đường dây 35kV, 10kV, 0,4kV tại một số lộ, tuyến phố... Nhờ đó, tỷ lệ tổn thất điện năng giảm từ trên 6% năm 2009 xuống hiện chỉ còn dưới 3%.

  • Từ khóa
Quốc hội thảo luận về các dự án Luật
Quốc hội thảo luận về các dự án Luật

Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 27.11, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh điều hành phiên họp, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Việc làm (sửa đổi).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...