Khu nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp đầu tiên của tỉnh Thái Bình được đưa vào sử dụng

Chủ nhật, 04/10/2015 | 16:18:47
1,279 lượt xem

Sáng 4-10, Công ty cổ phần dệt sợi Đam San tổ chức khánh thành nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp. Dự lễ và cắt băng khánh thành có các đồng chí: Phạm Văn Sinh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh.

Đại biểu cắt băng khánh thành khu nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp

Khu nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp Đam San có 256 căn hộ

Khu nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp là dự án nhà ở xã hội thí điểm đầu tiên của tỉnh Thái Bình về phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp. Tổng diện tích là 1.500 m2, quy mô 18 tầng với 256 căn hộ, cùng các công trình hạ tầng kỹ thuật được xây dựng đồng bộ và hoàn chỉnh với tổng mức đầu tư trên 134 tỷ đồng. Đến nay, 100% căn hộ đã đưa vào sử dụng giải quyết một phần nhu cầu về nhà ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn Thành phố Thái Bình.


Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ cắt băng khánh thành

Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự cố gắng của Công ty cổ phần dệt sợi Đam San trong quá trình đầu tư xây dựng để dự án sớm đi vào hoạt động. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Công ty phải hoàn thiện các thủ tục pháp lý để người dân yên tâm sinh sống tại khu nhà chung cư; thành lập và duy trì hoạt động Ban quản trị tòa nhà đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và môi trường. Đồng chí cũng mong rằng, 256 hộ sinh sống tại đây nêu cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm quy định chung, để tòa nhà thực sự là khu nhà chung của các hộ gia đình.
Cũng trong sáng ngày 4 -10, Công ty cổ phần dệt sợi Đam San khởi công xây dựng công trình khu nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp, tại khu nhà 5 tầng, phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình.

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...