Tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam”

Thứ 4, 17/05/2023 | 00:00:00
2,153 lượt xem

Sáng 17/5, Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam”. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh đã tới dự.

Tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu “80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam”

Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu "80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam” được tổ chức làm 2 đợt thi, bắt đầu từ ngày 29/3/2023 đến ngày 24/4/2023. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở. Công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc thi được các cơ quan báo chí, truyền thông và các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời và đồng bộ. Nội dung, hệ thống câu hỏi hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng tham gia. Phần mềm cuộc thi dễ sử dụng, người tham gia có thể truy cập nghiên cứu, tìm hiểu, học tập, tạo sức lan tỏa và sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. 

Qua 2 đợt thi đã có tổng số trên 182.000 người, với trên 425.800 lượt người tham gia. Một số địa phương có số lượng người tham gia cuộc thi đông và có nhiều người đạt giải cao như: thành phố Thái Bình, huyện Đông Hưng, huyện Quỳnh Phụ, huyện Vũ Thư. Thông qua cuộc thi nhằm khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ý chí tự cường, tinh thần đoàn kết, phát huy cao độ những giá trị văn hóa, sức mạnh, tinh thần cống hiến của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, nhất là những người làm công tác văn hóa, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, tạo nguồn lực nội sinh và động lực đột phá để thực hiện khát vọng phát triển Thái Bình, đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh, hạnh phúc. 

Các tập thể và cá nhân đạt giải tại cuộc thi

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban Tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 8 tập thể và 36 cá nhân đạt giải. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã tặng giấy khen cho 7 cơ quan, đơn vị làm tốt công tác công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền và phối hợp tổ chức cuộc thi./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...