Apple bất ngờ ra mắt mẫu Macbook mới

Thứ 4, 18/01/2023 | 10:18:53
638 lượt xem

Hôm qua 17/1, Apple đã ra mắt các phiên bản Macbook Pro mới được trang bị chip thế hệ mới do chính hãng phát triển với khả năng xử lý và hiệu năng vượt trội. Thông báo được đánh giá là bất ngờ khi hiện tại còn cách khá xa thời điểm diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mùa Xuân của Apple, thường được tổ chức vào tháng 3 hàng năm.

Trên trang chủ của mình, Apple đã công bố dòng Macbook Pro mới với điểm nhấn là chip vi xử lý M2 Pro và M2 Max do hãng sản xuất với khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng những phần mềm đồ họa nặng nhất. 

Macbook Pro mới cũng có thời lượng pin lâu nhất trong lịch sử của dòng sản phẩm này, lên tới 22 giờ, kèm theo đó là khả năng hỗ trợ Wifi 6E cùng cổng HDMI hỗ trợ độ phân giải 8K. Giá khởi điểm dòng Macbook Pro mới này là 1.999 USD cho phiên bản 14 inch và 2.499 USD cho bản 16 inch. Bên cạnh đó, Apple cũng trình làng bộ máy tính để bàn nhỏ gọn có tên gọi Mac Mini, cũng được trang bị chip thế hệ mới của Apple, với giá khởi điểm là 599 USD. 

Những sản phẩm này có thể được đặt trước ngay từ 17/1 và sẽ được bày bán tại cửa hàng Apple và đại lý phân phối từ 24/1.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...