Apple công bố thế hệ iPhone mới

Thứ 5, 08/09/2022 | 09:37:31
630 lượt xem

Hãng Apple ngày 7/9 đã giới thiệu những mẫu iPhone mới, cũng như các sản phẩm khác như Apple Watch, tai nghe AirPods Pro.

Theo đó, mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn sử dụng “tai thỏ”, có kích thước tương tự như iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. Đặc biệt, chiếc iPhone 14 Plus là chiếc iPhone có pin tốt nhất từng được sản xuất, cũng như tăng khả năng xử lý đồ họa. Cả hai dòng iPhone 14 và iPhone 14 plus có khả năng chụp ảnh thiếu sang tốt hơn 49% so với các dòng iPhone 13, cũng như hỗ trợ chống rung quang học. Mẫu iPhone 14 có giá khởi điểm là 799 USD, trong khi mẫu iPhone 14 + có giá từ 899 USD.

Cũng tại sự kiện nêu trên, Apple cũng công bố các mẫu iPhone khác là iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Mẫu 14 Pro Max có dung lượng pin lớn hơn, đủ để người dùng sử dụng khi tham gia các hoạt động đòi hỏi nhiều thời gian, cũng như có khả năng chống chịu tốt cho các môn thể thao ngoài trời. Dự kiến, iPhone 14 Pro có giá từ 999 USD, trong khi bản Pro Max có giá từ 1.099 USD. Cả hai mẫu máy này đều có 4 tùy chọn dung lượng.

Dự kiến, Apple sẽ bắt đầu nhận đặt hàng cho các mẫu iPhone mới từ ngày 9/9.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...