Quét QR trên PC-COVID không cần kết nối mạng

Thứ 3, 09/11/2021 | 00:00:00
1,972 lượt xem

Ứng dụng phòng chống dịch PC-Covid vừa cập nhật phiên bản mới cho phép người dùng quét mã QR ghi nhận ra vào địa điểm ngay cả khi thiết bị không kết nối mạng Internet và khai báo y tế nhanh chỉ với “1 chạm”.

Cụ thể, khi người dùng đi đến cơ quan, nhà hàng, địa điểm công cộng... mà không có kết nối Internet, vẫn có thể quét mã QR bình thường. Dữ liệu sẽ được cập nhật lên hệ thống ngay khi điện thoại có kết nối Internet trở lại. Bên cạnh đó, thay đổi lớn trong phiên bản mới nằm ở tính năng khai báo y tế. Khi truy cập mục này, người dùng có các tùy chọn: Khai báo y tế, khai báo di chuyển nội địa cho bản thân hoặc khai hộ người khác, xem lại danh sách tờ khai.

 Ngoài ra, mục này được bổ sung phần khai báo y tế nhanh. Nếu thấy sức khỏe bình thường, người dùng chỉ cần "một chạm" vào phần này để được ghi nhận. Nhờ đó, việc khai báo rút ngắn từ ba thao tác xuống còn một lần bấm duy nhất.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...