Quan tâm chăm lo đời sống người lao động

Thứ 3, 23/05/2023 | 00:00:00
1,880 lượt xem

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam được thành lập năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất gang thép lớn nhất miền Bắc. Ngay từ khi thành lập, cùng với đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty luôn quan tâm, chăm lo đời sống người lao động. Từ đó, tạo sự yên tâm để công nhân, người lao động gắn bó lâu dài với công ty.

Công ty Thép đặc biệt Shengli Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tháng công nhân 

So với các năm trước, chương trình hoạt động tháng công nhân năm nay của công ty Thép đặc biệt Shengli Việt Nam có phần đặc biệt hơn, gắn với kỷ niệm 15 năm ngày thành lập công ty. Với chủ đề “Tri ân và cảm ơn người lao động” chương trình được tổ chức với quy mô tổ chức lớn hơn với nhiều hoạt động hướng về công nhân. Điểm nhấn của chương trình là cuộc thi văn nghệ với các tiết mục hấp dẫn, do chính công nhân của công ty biểu diễn, tạo không khí sôi động, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân. 



Chị Nguyễn Thị Loan - Công nhân công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: “ Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo công ty đã tổ chức cho chúng tôi buổi giao lưu văn nghệ để tăng tinh thần đoàn kết giúp công nhân chúng tôi có những phút giây thư giãn để có tinh thần hăng say sản xuất ”

20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân có con bị bệnh hiểm nghèo đã nhận được sự động viên, chia sẻ từ ban lãnh đạo và công đoàn công ty Thép đặc biệt Shengli Việt Nam

Coi trọng việc phát triển nguồn nhân lực, chăm lo đời sống người lao động là một trong những yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh. Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, công ty luôn có những chính sách ưu đãi, quan tâm, giúp người lao động an tâm làm việc, ổn định cuộc sống. Tại chương trình 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân có con bị bệnh hiểm nghèo đã nhận được sự động viên, chia sẻ từ ban lãnh đạo và công đoàn công ty.


Chị Bùi Thị Mai, Công nhân công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: “Tôi rất vui vì được nhận quà và sự quan tâm của công ty. Tôi sẽ gắn bó làm việc với công ty lâu dài hơn”




Chính sự coi trọng, đặt lợi ích và quan tâm đến đời sống tinh thần, vật chất người lao động lên hàng đầu, khen thưởng, động viên kịp thời, nên công ty Thép đặc biệt Shengli Việt Nam luôn được người lao động tin tưởng, gắn bó lâu dài.



Anh Hoàng Ngọc Phước - Công nhân công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: “Tôi gắn bó với công ty được 13 năm, các chế độ BHXH, tiền thưởng tháng thứ 13 chúng tôi đều nhận được rất đầy đủ. Mặc dù những năm vừa qua có dịch covid 19 nhưng công ty đã hỗ trợ đầy đủ lương thất nghiệp và những khoản hỗ trợ cần thiết giúp chúng tôi vượt qua khó khăn”



Bà Trần Thị Xoan - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: “Chúng tôi xác định lao động là giá trị cốt lõi để tạo nên sự thành công và phát triển của doanh nghiệp vì vậy chúng tôi rất chú trọng chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân viên. Với các hoạt động vào những dịp tết như tặng quà, tổ chức hoạt động vui chơi giải trí thể thao…Nhân dịp tháng công nhân chúng tôi cũng tổ chức nhiều hoạt động để động viên tinh thần công nhân viên lao động”

Công nhân công ty Thép đặc biệt Shengli Việt Nam hăng say lao động

Để dòng gang, dòng thép tiếp nối ra lò, những công nhân gang thép đang miệt mài làm việc, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình. Sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện lao động của công ty chính là động lực để người lao động tiếp tục khơi nguồn sáng tạo, yên tâm lao động, sản xuất, cống hiến hết mình vì sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp. 

Thu Trang

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...