Hội nghị chuyên đề thủ tục hải quan và hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu

Thứ 5, 13/04/2023 | 00:00:00
1,022 lượt xem

Thời gian qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình thường xuyên phối hợp với Chi cục Hải quan xử lý tốt các vướng mắc có liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh. Sáng 13/4, Hiệp hội tiếp tục phối hợp với Chi cục triển khai Hội nghị chuyên đề về thủ tục hải quan và hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu với sự tham gia của trên 30 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội.

Hội nghị chuyên đề thủ tục hải quan và hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu

Hội nghị nhằm phổ biến các quy định mới của pháp luật về thủ tục hải quan, cập nhật những điểm quan trọng trong công tác chuyển đổi số thuộc lĩnh vực này, đồng thời giải đáp cho doanh nghiệp về một số vướng mắc trong quá trình xuất nhập khẩu, giúp doanh nghiệp chủ động nắm bắt, thực hiện hiệu quả chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như thủ tục hải quan đối với hàng hóa của doanh nghiệp.

Đại biểu tham dự được cập nhật những điểm quan trọng trong công tác chuyển đổi số thuộc lĩnh vực hải quan

Đây là hoạt động thiết thực của Chi cục Hải quan Thái Bình và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay. Thông qua đó cũng củng cố mối quan hệ đối tác giữa chính quyền và doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, tăng cường tiếng nói của doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và thực thi chính sách tạo thuận lợi thương mại trong thời gian tới.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...