Tái tạo tàu sân bay với mô hình lego

Thứ 6, 19/08/2022 | 00:00:00
3,836 lượt xem

Cộng đồng người chơi Lego đang ngày càng trở nên lớn mạnh và thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua những tác phẩm có tầm cỡ quốc tế. Mới đây, một nhóm người trẻ tại Trung Quốc đã tái tạo con tàu sân bay nổi tiếng Phúc Kiến với phiên bản 60,000 mảnh ghép lego.

Con tàu Phúc Kiến Lego có tỉ lệ 1:100 so với phiên bản ngoài đời thật, với chiều dài 3m và cân nặng 136kg. Nhóm các bạn trẻ mất 4 tháng để hoàn thành phiên bản lego đặc biệt này.

Ông Yuan Ye – Đại diện nhóm lắp ghép lego: “Chúng tôi đã tái tạo nhiều chi tiết giống hết so với bản thật từ chân vịt, máy phóng điện từ và cả hiệu ứng ánh sáng và khói..”

Nhóm nghệ sĩ trẻ đã quyên góp mẫu tàu lego đặc biệt cho bảo tàng quân sự tại Trung Quốc.

Phúc Kiến là tàu sân bay thứ ba của Trung Quốc và là tàu sân bay đầu tiên được thiết kế và đóng mới hoàn toàn trong nước. Con tàu này được coi là đối thủ tiềm tàng của các siêu tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân của Hải quân Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...