Triển lãm xe hơi cổ hạng sang tại London

Thứ 4, 27/04/2022 | 00:00:00
2,076 lượt xem

Những tín đồ của xe hơi hạng sang đã được mãn nhãn với triển lãm Salon Prive 2022 tại London, Anh. Đến đây, ngoài việc tìm hiểu về những mẫu xe mới, khách tham quan còn có thể chọn mua những chiếc xe mà mình yêu thích.

Salon Prive 2022 quy tụ hơn 140 mẫu xe hơi hạng sang, với những thiết kế và màu sắc độc đáo.

Ngất ngây với Ferrari, Alfa Romeos và một chiếc Barnato Hassan Special năm 1934 trị giá hơn 4 triệu bảng. Chiếc xe này gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan.

Ông David Bagley – Giám đốc Triển lãm Salon Prive 2022: 

“Triển lãm lần này giống như một màn trình diễn thời trang của ô tô, nơi quy tụ các thương hiệu ô tô đình đám từ khắp nơi trên thế giới. Đối với những du khách đam mê xe siêu xe thì đây thực sự là một cơ hội vô giá.”


Tám chiếc xe đang ra mắt tại châu Âu hoặc Vương quốc Anh tại đây, như chiếc Super 3 3 bánh mang phong cách cổ điển khác biệt của Morgan Motor Company. Ngoài ra còn có Prodrive Hunter, dòng xe hiện đại hơn và được mệnh danh là vượt mọi địa hình. Hai chiếc Ferrari lần đầu tiên được trưng bày tại Anh, trong đó có chiếc Ferrari Daytona SP3 đã bán hết, với giá hơn 2 triệu USD.

Ông Mark Roberts - Giám đốc sáng tạo Charge Cars: 

"Sự kiện lần này có ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp ô tô. Có những chiếc xe là phiên bản giới hạn vô cùng quý giá.”


Ban tổ chức ví von rằng triển lãm là nơi những vị khách rủng rỉnh túi tiền, đi lựa những chiếc xe độc lạ, quý hiếm và là cơ hội hiếm có để chiêm ngưỡng dòng siêu xe đối với những người có tài chính eo hẹp. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...