Thống kê của Công ty Điện lực Thái Bình, toàn tỉnh hiện còn khoảng hơn 400 nghìn khách hàng sử dụng điện đang thanh toán bằng tiền mặt. Công ty tăng cường nhiều giải pháp phấn đấu đạt mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tới 100% khách hàng trong năm nay.
Để hoàn thành mục tiêu, công tác truyền thông được ngành điện tăng cường bằng nhiều hình thức như treo băng rôn, niêm yết thông báo tại các phòng giao dịch khách hàng; phát tờ rơi; quảng bá trên mạng xã hội. Cùng với đó là chủ động phối hợp với các đối tác hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, hướng dẫn thanh toán qua kênh không dùng tiền mặt. Công ty cũng triển khai đổi mới việc thu tiền điện bằng các hình thức như thanh toán trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng; thanh toán qua 9 đối tác trung gian có ví điện tử.
Việc thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của khách hàng, mà còn giúp ngành điện nâng cao hiệu suất lao động, tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch dịch vụ điện.
Hà My
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...