Quản lý sự cố, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện là một trong những nội dung được Công ty điện lực Thái Bình thông tin tại hội nghị tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025 diễn ra vào sáng 9.1.
Năm 2024, Công ty điện lực Thái Bình cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ sản xuất và đời sống của nhân dân. Theo đó, đã cấp điện cho trên 747.000 khách hàng. 100% khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Tuy nhiên, một số chỉ tiêu kinh doanh của đơn vị trong năm qua chưa đạt kế hoạch giao. Do vậy, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 được công ty đề ra là nâng cao hiệu quả, vận hành an toàn, ổn định và tin cậy hệ thống lưới điện tỉnh Thái Bình trên cơ sở hạ tầng lưới điện hiện hữu. Đảm cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu an ninh - kinh tế - văn hóa xã hội, chính trị của tỉnh.
Hoài Thu
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...