Thái Bình lắp đặt gần 6000 km đèn điện thắp sáng đường quê

Chủ nhật, 20/10/2024 | 09:27:07
36 lượt xem

Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” các địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Bình tham gia tích cực. Ngày càng có thêm nhiều tuyến đường được triển khai lắp đặt hệ thống chiếu sáng, góp phần thay đổi diện mạo vùng nông thôn.

Nhằm thay đổi diện mạo khu vực nông thôn, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân gắn với tiêu chí điện sáng nông thôn trong xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, tỉnh đã ưu tiên nguồn lực, chú trọng triển khai hệ thống chiếu sáng cho các tuyến đường ở khu vực nông thôn trên phạm vi toàn tỉnh. 

Nhờ đó, đến nay, các xã đã hoàn thành lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng khép kín các tuyến đường trục xã, trục thôn, đường trong khu dân cư với gần 6.000 km, đạt gần 90% số km tuyến đường cần lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng. Trong đó có trên 980 km đã đăng ký hỗ trợ từ ngân sách nhà nước. Trong thời gian tới các địa phương tiếp tục rà soát, đăng ký danh mục các tuyến đường chưa thực hiện đề nghị hỗ trợ lắp đặt và huy động các nguồn lực để triển khai.


Thu Trang

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...