Sẵn sàng lễ kỷ niệm 70 năm giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình

Thứ 5, 27/06/2024 | 20:00:00
875 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa, lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình sẽ diễn ra. Đây là sự kiện lớn nên sẽ thu hút rất đông đại biểu, du khách và người dân tham gia. Công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đang được các đơn vị gấp rút hoàn tất để buổi lễ diễn ra thành công, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân và du khách, khơi dậy niềm tự hào về Thái Bình.

Quảng trường Thái Bình, nơi diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình. Những ngày qua, đội ngũ kỹ thuật của đơn vị tổ chức sự kiện tập trung lắp đặt sân khấu, chuẩn bị về hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình led. Làm việc trong điều kiện thời tiết bất thuận, song mỗi người đều cố gắng, nỗ lực, trách nhiệm để đảm bảo tiến độ đề ra.

Anh Nguyễn Đức Tuấn, Đơn vị tổ chức sự kiện: Những ngày qua mặc dù thời tiết những ngày đầu nắng nóng, rồi có mưa nhưng chúng tôi phải bố trí thời gian như làm đêm để đảm bảo an toàn, tiến độ. 


Sân khấu của lễ kỷ niệm có chiều dài lên đến 85m, trong đó sân khấu chính 60m. Liên quan đến nội dung chương trình, với 2 dấu mốc 70 năm ngày giải phóng thị xã và 20 năm xây dựng và phát triển thành phố, sân khấu được thiết kế với cảm hứng đặc biệt. Tất cả đều được xây dựng trên bối cảnh dòng sông Trà Lý, hứa hẹn sẽ mang lại cho người dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

Anh Mai Xuân Hân, Phó giám đốc công ty Hòa Bình Group: Trên bối cảnh là sông Trà Lý, mặt trước sân khấu là màn hình LED, khi thể hiện trên màn hình là dòng sông bồng bềnh. Trên dòng sống đó là ánh mặt trời tỏa sáng trong thành phố. Thể hiện ước mơ trên đôi bờ dòng sông Trà Lý.


Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình sẽ diễn ra vào tối ngày 30/6 tại Quảng trường Thái Bình. 

Chương trình có các hoạt động đáng chú ý như lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì, chương trình nghệ thuật "Khát vọng tuổi 20," với sự góp mặt của dàn sao lớn như Ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Amee, ca sĩ Anh Tú, rapper ICD, DJ Sunny. Điểm nhấn đặc biệt của lễ kỷ niệm là màn trình diễn ánh sáng Droneshow, màn bắn pháo hoa rực rỡ và màn trình diễn DJ sôi động.

Chị Nguyễn Thị Phương, Phường Quang Trung, thành phố Thái Bình: Qua các phương triện truyền thông đại chúng tôi biết đến sự kiện. Tôi rất hào hứng để tham gia sự kiện đặc biệt này.


Chị Tạ Thùy Dương, xã Vũ Đông, thành phố Thái Bình: Trong những ngày qua thì tại quảng trường tôi thấy sân khấu rất lớn. Toii là người dân nên rất mong ngóng, chờ đợi để được xem những tiết mục đặc sắc diễn ra.


Lễ kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thị xã, 20 năm xây dựng và phát triển thành phố Thái Bình là sự kiện quy mô cấp tỉnh, mang ý nghĩa to lớn, đặc biệt quan trọng đối với thành phố Thái Bình. Bên cạnh ý nghĩa về chính trị nhằm ôn lại lịch sử hào hùng của mảnh đất Thái Bình mà còn góp phần quảng bá hình ảnh và văn hóa tỉnh Thái Bình đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...