Doanh số bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc đã tăng mạnh trong 10 tháng đầu năm với mức tăng trưởng 2 con số. Nguyên nhân là do bùng nổ các đơn đặt hàng trong dịp nghỉ Tết Trung thu và Quốc khánh hồi đầu tháng 10.
Theo thông báo của Bộ Thương mại Trung Quốc, trong 10 tháng đầu năm nay, doanh số bán lẻ hàng hóa trực tuyến của Trung Quốc tăng 11,2% so với cùng kỳ năm ngoái, lên hơn 12.000 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 1.700 tỷ USD), chiếm gần 1/3 mức tăng trưởng doanh số bán lẻ của nước này.
Trong tổng doanh thu bán lẻ trực tuyến, doanh thu từ hoạt động bán hàng livestream đã vượt 2.200 tỷ Nhân dân tệ, tăng gần 59% so với cùng kỳ năm ngoái và đóng góp 7,5 điểm % trong tổng mức tăng bán lẻ trực tuyến.
Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết doanh số bán hàng trực tuyến đã tăng mạnh trong dịp nghỉ Tết Trung thu và Quốc khánh ở tất cả các lĩnh vực từ lưu trú, du lịch đến giải trí và ăn uống.
Nguồn TTXVN
Tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, sáng 27.11, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh điều hành phiên họp, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật Việc làm (sửa đổi).
Ngày 26.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội họp phiên toàn...
Chiều 25.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo...
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...