Nhờ sự đổi mới về cách kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện mà bộ mặt và chất lượng phục vụ của các đơn vị y tế trên toàn tỉnh Thái Bình thay đổi cơ bản. Trên 80% người bệnh được hỏi tỏ ra hài lòng với chất lượng bệnh viện. Tình trạng nhận phong bì trong khám chữa bệnh đã không còn.
Phát huy kết quả đạt được, ngành y tế đang tăng cường hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh với mục tiêu các bệnh viện ngày càng có chất lượng phục vụ cao hơn so với Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành. Sau những buổi đánh giá chất lượng cũng nêu ra điểm cần khắc phục và hướng cải tiến phù hợp. Trọng tâm của khảo sát người bệnh là tìm hiểu những vấn đề làm người bệnh chưa hài lòng, những điểm hạn chế còn tồn tại của bệnh viện để đưa ra hướng giải quyết kịp thời.
Qua đánh giá chất lượng, điểm trung bình của các bệnh viện trên toàn tỉnh những năm qua đạt khoảng 3/5 điểm. Những đơn vị đạt cao là Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, Bệnh viện Nhi Thái Bình và Bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ.
Hà My
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...