Đại dịch COVID-19 hoành hành suốt hơn một năm qua trên toàn cầu bên cạnh những mặt tiêu cực thấy rõ thì mặt tích cực mà nó tạo ra là mang đến cơ hội thúc đẩy sự đổi mới thực sự trong công nghệ sản xuất ảo và giảm nhu cầu về nhân lực làm việc tập trung tại các cơ sở thải ra nhiều khí thải carbon.
Với việc cho ra đời và ứng dụng nhiều giải pháp mới trong thời gian đại dịch COVID-19 hoành hành, WPP, tập đoàn quảng cáo và truyền thông lớn nhất thế giới của Vương quốc Anh, đã công bố mục tiêu trung hòa khí thải carbon vào năm 2025.
Đây là mục tiêu khí hậu tham vọng nhất của ngành quảng cáo thế giới và được công bố vào đúng Ngày Trái Đất 22/4. WPP khẳng định sẽ cùng với một loạt chính phủ và công ty đa quốc gia đặt ra các mục tiêu cắt giảm lượng khí thải carbon bằng cách chuyển sang sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, giảm hoạt động đi lại và đánh giá lại các hoạt động sản xuất. WPP cho biết tập đoàn đã đạt mục tiêu giảm khí thải tương đương 5,4 triệu tấn đi-ô-xít các-bon thông qua đánh giá độc lập hàng năm.
Nguồn TTXVN
Chiều 25.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ...
Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tám, sáng ngày 22.11, các đại biểu Quốc...
Sáng ngày 21.11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Nghị quyết...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...