Hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Thứ 3, 27/10/2020 | 00:00:00
2,493 lượt xem

Trong việc thực hiện thủ tục hành chính không giấy, bên cạnh sự vào cuộc, triển khai tích cực của các sở, ngành, địa phương thì đoàn thanh niên huyện Quỳnh Phụ với sự năng động, sáng tạo đã có nhiều hỗ trợ, hướng dẫn người dân làm quen sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã thành lập đội hình hướng dẫn người dân đi đúng các quầy chuyên môn, giới thiệu về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4; Lập tài khoản công dân điện tử và các bước thực hiện dịch vụ công trực tuyến cho người dân như cách nộp và tiếp nhận hồ sơ.

 Nhờ có sự hướng dẫn tận tình của đội thanh niên tình nguyện với nhiều hình thức dễ nhớ dễ hiểu, đa số người dân đều rất hào hứng, tạo thành công tài khoản cá nhân trên dịch vụ công. Bước đầu hình thành thói quen chủ động đăng ký thủ tục qua máy tính, điện thoại di động. Những tiện ích của dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 nhờ đó đang ngày càng phát huy và được người dân hưởng ứng tích cực. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Quốc hội thảo luận về các dự án Luật
Quốc hội thảo luận về các dự án Luật

Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...