Tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin vào đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, TP.HCM thí điểm hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính gắn liền quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết trả kết quả thủ tục hành chính.
TP HCM đang xây dựng quy định về tổ chức đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông
TP.HCM thí điểm hệ thống đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính gắn liền quá trình hướng dẫn, tiếp nhận, giải quyết trả kết quả thủ tục hành chính của từng thủ tục hành chính và đầy đủ các phương thức thực hiện. Hệ thống đang vận hành thử nghiệm ổn định tại 12 đơn vị, với 4 thủ tục hành chính.
Người dân đến làm thủ tục hành chính tại phần mềm một cửa điện tử
Thành phố cũng thí điểm phần mềm một cửa điện tử gắn với hệ thống đánh giá hài lòng việc giải quyết thủ tục hành chính theo đúng nguyên tắc một hệ thống tập trung, thống nhất tại một số đơn vị từ tháng 6/2019.
Để việc thực hiện một cửa liên thông đạt hiệu quả cao hơn nữa, thành phố đang xây dựng quy định về tổ chức đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên địa bàn thành phố.
Nguồn TTXVN
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...