Sau thời gian thực hiện chủ trương đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, bên cạnh những kết quả đạt được, tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thái Bình vẫn còn tồn tại những hạn chế bị bệnh nhân phản ánh.
Một số bệnh viện chưa quan tâm đến các giải pháp nhằm giảm thời gian chờ khám cho người bệnh, chưa xây dựng phương án tăng cường nhân lực cho khoa khám bệnh, bố trí bàn khám bệnh dự phòng trong giờ cao điểm có đông bệnh nhân. Nhiều bệnh viện chưa tiến hành đánh giá thời gian chờ đợi của người bệnh nên chưa phát hiện được các vấn đề tồn tại trong quy trình khám để có những giải pháp hiệu quả cải tiến chất lượng, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Việc công khai cam kết về thời gian chờ khám, chờ kết quả cận lâm sàng, chờ lấy thuốc và các thời gian chờ khác cũng chưa được quan tâm thực hiện.
Hà My – Trung Hiếu
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...