Tiền Hải chỉnh trang các tuyến phố đô thị trung tâm

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:38:25
435 lượt xem

Huyện Tiền Hải đầu tư trên 25 tỷ đồng để triển khai các dự án sửa chữa, cải tạo vỉa hè các tuyến phố trung tâm nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, góp phần thay đổi diện mạo, chỉnh trang đô thị, thúc đẩy kinh tế xã hội của địa phương.

Thời gian gần đây, hầu hết các đoạn vỉa hè trên các tuyến phố của thị trấn Tiền Hải đều đã xuống cấp, một số đoạn xuống cấp nghiêm trọng. Gạch lát vỉa hè bong tróc, gồ ghề, vỡ vụn, có nơi sụt lún, nhiều đoạn nhếch nhác. Trước thực trạng đó, huyện Tiền Hải đã đầu tư trên 25 tỷ đồng để chỉnh trang lại vỉa hè các tuyến phố trung tâm. Với chiều dài trên 3 km, các tuyến phố đã được cải tạo vỉa hè bằng đá lát, trồng thống nhất 1 loại cây xanh. 

Sau khi được cải tạo đã mang lại hiệu quả trong việc phục vụ nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân. Đồng thời, góp phần thay đổi diện mạo, chỉnh trang đô thị thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, góp phần hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng phù hợp với quy hoạch phát triển chung của huyện. Trong quá trình thi công, các đơn vị nhà thầu đã triển khai dự án bảo đảm đồng bộ, không gây lãng phí, hạn chế ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của người dân trong khu vực, đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý tài sản sau đầu tư theo đúng quy định pháp luật./.

Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...