Chăn ấm cho người nghèo

Thứ 6, 22/12/2023 | 17:22:10
427 lượt xem

Chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày đông lạnh giá, Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thuỵ kêu gọi các nhà hảo tâm trao tặng chăn ấm cho hộ nghèo, cận nghèo các địa phương.

Trong đợt này, toàn huyện Thái Thuỵ có 200 hộ gia đình được tặng chăn, tổng trị giá 30 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm chung tay hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có mùa đông ấm áp hơn, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng. 

Hội Chữ thập đỏ huyện cũng đang tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo mua sắm đồ dùng thiết yếu, quần áo ấm và cả kinh phí để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán. Khánh thành nhiều nhà tình thương để người nghèo kịp đón Tết trong nhà mới. Trong năm nay, tổng giá trị trợ giúp nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ huyện Thái Thuỵ thực hiện ước đạt gần 6 tỷ đồng.  

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...