Phát hiện 2 thi thể vụ lật tàu cá Trung Quốc

Thứ 6, 19/05/2023 | 00:00:00
476 lượt xem

Trong nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân gặp nạn trong vụ tàu cá Trung Quốc bị lật hôm 16/5 ở Ấn Độ Dương, khiến 39 người trên tàu mất tích, lực lượng cứu hộ Trung Quốc ngày 18/5 đã phát hiện 2 thi thể.

Theo Tân Hoa Xã, lực lượng chức năng đang thực hiện chiến dịch tìm kiếm sau vụ lật tàu Lu Peng Yuan Yu 028 và “đã phát hiện và trục vớt thi thể 2 nạn nhân”.  

Cùng ngày, người phát ngôn Cơ quan An toàn Hàng hải Australia cho biết đã xác định được một vùng biển có diện tích lên tới 12 nghìn km2 để tập trung tìm kiếm tàu. Cơ quan này tiếp tục điều phối hoạt động tìm kiếm đa quốc gia, và đề nghị Lực lượng Phòng vệ Australia và một số cơ quan khác hỗ trợ. 

Hiện chiến dịch tìm kiếm, cứu nạn vẫn đang được khẩn trương tiến hành trong bối cảnh thời tiết đã cải thiện đáng kể, với sự tham gia của một số nước, trong đó có Indonesia, Sri Lanka và Maldives.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...