29 sản phẩm tham dự Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng Thành phố

Thứ 7, 25/03/2023 | 00:00:00
2,845 lượt xem

Sáng ngày 25/3, Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Thái Bình tổ chức khai mạc cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng cấp Thành phố lần thứ VI, năm học 2022- 2023.

Tại cuộc thi, 100% các trường Tiểu học trên địa bàn Thành phố đều tham gia với 29 dự án thuộc thuộc các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; sản phẩm thân thiện với môi trường; dụng cụ sinh hoạt gia đình, đồ dùng giải trí và các giải pháp bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và phát triển kinh tế. 

Bằng trí tưởng tượng phong phú và sức sáng tạo, các em học sinh đã tận dụng những đồ phế liệu hay vật liệu tự nhiên sẵn có để chế tạo nhiều sản phẩm đẹp mắt, sáng tạo, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống và học tập.

Cuộc thi là sân chơi cho học sinh, khuyến khích các em quan tâm đến nghiên cứu khoa học kỹ thuật, các vấn đề của cuộc sống, liên hệ kiến thức học được ở trường với thực tế. Đồng thời, tạo điều kiện cho các thầy, cô giáo và học sinh giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyên môn và hoạt động nghiên cứu khoa học.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn những dự án xuất sắc nhất tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn tỉnh lần thứ 6 năm 2023./.

CTV Đài TT- TH Thành phố

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...