Trao quà cho trẻ em vùng cao

Thứ 3, 22/11/2022 | 08:54:34
492 lượt xem

Thực hiện chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo vùng cao", chào mừng 76 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đoàn công tác của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đến thăm, tặng quà cho học sinh và thầy cô giáo một số trường học vùng sâu vùng xa tỉnh Lào Cai.

Tại huyện Mường Khương, đoàn trao một số nhu yếu phẩm, thực phẩm, sữa và tiền mặt cho trường Mầm non Na Lốc, trường Tiểu học Na Lốc và trường THCS Na Lốc, tổng trị giá 80 triệu đồng. Trao kinh phí hỗ trợ học sinh nghèo của tỉnh Lào Cai 30 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của hội Chữ thập đỏ tỉnh. 

Từ những món quà ý nghĩa được trao tặng đã mang đến nguồn động viên, hỗ trợ kịp thời, để những em nhỏ vùng cao có điều kiện sống tốt hơn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Hà My 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...