Triển lãm tranh của sinh viên

Thứ 7, 19/11/2022 | 00:00:00
1,799 lượt xem

Cùng với nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thật tỉnh lần đầu tiên đã tổ chức triển lãm tranh của các học sinh trong trường, trong đó chủ yếu là tranh của một học sinh khuyết tật.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thật tỉnh tổ chức triển lãm tranh của các học sinh trong trường

Đã có rất nhiều họa sỹ trong tỉnh cùng khách mời là các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, gia đình các em học sinh đã rất xúc động có một cuộc triển lãm đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức dành cho các học sinh nhà trường. Trong số 30 bức tranh tại triển lãm, có 20 bức tranh là của em học sinh đặc biệt bị câm điếc bẩm sinh Lại Thanh Quang, sau hơn 1 năm bắt đầu hội họa thì em đã tỏa sáng và có nhiều bức tranh đã được đặt mua. Triển lãm là dịp để tri ân thầy cô và lan tỏa tình yêu với hội họa. 

Trong số 30 bức tranh tại triển lãm, có 20 bức tranh là của em học sinh đặc biệt bị câm điếc bẩm sinh Lại Thanh Quang

Cũng tại triển lãm, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật cũng đã trao giấy chứng nhận cho các học sinh tham gia triển lãm.                 

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...