90% dân số gặp vấn đề về răng miệng

Thứ 5, 27/10/2022 | 00:00:00
359 lượt xem

Thống kê mới nhất cho thấy có đến 90% dân số gặp các vấn đề về răng miệng, trong đó chủ yếu là sâu răng, viêm lợi, túi mủ quanh răng và mất răng.

90% dân số gặp các vấn đề về răng miệng

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiều người mắc bệnh răng miệng là do hiểu biết còn hạn chế. Có những người chỉ đánh răng một lần sau khi thức dậy. Thói quen này khiến một số trẻ mới thay răng vài năm đã bị tình trạng răng sâu đến 5, 6 chiếc. Bên cạnh đó, người dân không kiểm tra sức khỏe răng miệng thường xuyên. 

Các chuyên gia khuyến cáo, mỗi người nên tự trang bị kiến thức chăm sóc răng miệng cơ bản, thường xuyên đến nha sĩ để được thăm khám và điều trị sớm nhằm ngăn tình trạng bệnh quá nặng ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt.

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...