Hàng trăm tỷ đồng được đầu tư phát triển hạ tầng giao thông

Thứ 3, 25/10/2022 | 00:00:00
502 lượt xem

Là một trong những địa phương có hệ thống giao thông nông thôn hàng đầu của tỉnh, hàng năm huyện Quỳnh Phụ luôn ưu tiên nguồn lực để đầu tư cải tạo, nâng cấp các tuyến đường giao thông kết nối các vùng, miền trong huyện.

Để đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường do huyện quản lý, những năm qua, bằng nhiều nguồn vốn, huyện Quỳnh Phụ đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để duy tu bảo dưỡng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông quan trọng. Riêng năm 2022, Quỳnh Phụ đã đầu tư gần 300 tỷ đồng để nâng cấp, cải tạo các tuyến giao thông quan trọng như dự án đường DH 74, DH 73, DH61 và các tuyến giao thông liên xã, liên huyện. Đây là những tuyến giao thông quan trọng kết nối giữa các vùng trong huyện với các Quốc lộ 10, đường Thái Bình Hà Nam, đường 217. 



Quỳnh Phụ đầu tư hàng trăm tỷ đồng để duy tu bảo dưỡng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông quan trọng

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên hầu hết các hộ dân đã chấp hành và ủng hộ cho việc triển khai thực hiện các dự án giao thông trên địa bàn. Những ngày qua, các đơn vị thi công đang tranh thủ thời tiết, huy động tối đa nhân lực, phương tiện, khắc phục mọi khó khăn về giá vật tư, nguyên liệu để đẩy nhanh tiến độ thi công. Tất cả các công trình đã và đang triển khai thi công đều đảm bảo đúng tiến độ đề ra.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...