Sẵn sàng điều kiện để các dự án thứ cấp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái đi vào hoạt động

Thứ 3, 18/10/2022 | 00:00:00
379 lượt xem

Hiện nay, cùng với tập trung đẩy mạnh công tác GPMB, thu hút đầu tư vào KCN Liên Hà Thái, nhà đầu tư hạ tầng KCN này đã chuẩn bị các hệ điều kiện về cơ sở vật chất và các trang thiết bị khác, sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho các dự án thứ cấp đã đầu tư vào KCN đi vào hoạt động.

Sẵn sàng các điều kiện để các dự án thứ cấp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái đi vào hoạt động

Hiện, trong KCN Liên Hà Thái đã có dự án nhà máy Ohsung Vina Thái Bình hoàn thiện xây dựng xong hệ thống nhà xưởng và đi vào hoạt động sau 8 tháng triển khai xây dựng. Đối với dự án Nhà máy Lotes Thái Thụy Việt Nam cũng đang hoàn thiện những công đoạn cuối để chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12 tới. Để các dự án thứ cấp hoạt động sản xuất thuận lợi, nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái đã tích cực phối hợp với ngành điện để hoàn thiện hệ thống lưới điện, cung cấp điện ổn định nhất, phục vụ sản xuất của các nhà máy. 

Song song với đó, nhà đầu tư hạ tầng cũng đã hoàn thành toàn bộ hạ tầng mạng viễn thông, tiếp cận đến chân hàng rào các nhà máy. Đồng thời ký kết với 2 nhà máy nước sạch trên địa bàn huyện Thái Thụy sẵn sàng đấu nối, cung cấp nước sạch cho hoạt động của các doanh nghiệp. Nhà đầu tư hạ tầng KCN Liên Hà Thái cũng đã hoàn thiện xong nhà máy xử lý nước thải, đã cho vận hành và chạy thử nghiệm, sẵn sàng phục vụ công tác xử lý nước thải trong KCN./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...