Hội nghị khoa học điều dưỡng tỉnh Thái Bình lần thứ II

Thứ 6, 23/09/2022 | 00:00:00
236 lượt xem

Chăm sóc người bệnh an toàn – hiệu quả - tận tâm là chủ đề Hội nghị khoa học điều dưỡng tỉnh Thái Bình năm 2022. Đây là hoạt động chào mừng đại hội đại biểu Hội Điều dưỡng Thái Bình nhiệm kỳ 2022-2027 sẽ diễn ra vào chiều nay và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập hội.

Hội nghị có 10 báo cáo khoa học cập nhật các nội dung liên quan đến phòng và xử trí cấp cứu phản vệ, thực hành an toàn truyền máu, chăm sóc trẻ viêm phổi, chăm sóc dinh dưỡng cho người bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính,... Đây là dịp để cán bộ điều dưỡng các cơ sở y tế trong toàn tỉnh trao đổi kiến thức chuyên môn, giới thiệu các kỹ thuật, các mô hình chăm sóc người bệnh tiên tiến, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực điều dưỡng với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Từ những vấn đề được nêu ra thảo luận tại hội nghị cũng là cơ sở để các bệnh viện xác định phương hướng tổ chức hoạt động của hệ thống điều dưỡng, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển ngày càng cao của ngành y tế trong thời kỳ mới.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...