Yêu cầu công khai các khoản thu, chi đầu năm học

Thứ 3, 30/08/2022 | 08:33:16
762 lượt xem

Trong công văn mới đây gửi Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành về việc triển khai một số hoạt động đầu năm học 2022-2023, Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra 8 hoạt động, yêu cầu các địa phương thực hiện, trong đó có việc công khai các khoản thu, chi.

Ngoài ra, Bộ cũng yêu cầu các tỉnh, thành cung cấp đủ sách giáo khoa cho học sinh, không để xảy ra tình trạng thiếu sách đầu năm học. Liên quan đến chương trình mới, các địa phương cần bổ sung biên chế giáo viên như quyết định của Bộ Chính trị, trong đó ưu tiên biên chế để tuyển dụng giáo viên cho các môn học mới. 

Với lễ khai giảng được tổ chức đồng loạt vào ngày 5/9, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các nhà trường tổ chức theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi. Sau đó, các trường phải ổn định, duy trì nề nếp học tập.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...