Tổ chức khám bệnh cho người cao tuổi từ thiện

Thứ 7, 13/08/2022 | 00:00:00
277 lượt xem

Hội Đông y huyện Đông Hưng tổ chức khám bệnh cho người cao tuổi tại xã Phong Châu.

Tại buổi thăm khám các lương y, bác sỹ, y sỹ thành viên của Hội đông y huyện đã tổ chức khám sức khỏe cho 80 người là hội viên hội người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn của địa phương xã Phong Châu và Phú Châu. 

Các lương y đã bắt mạch, đo huyết áp tư vấn cách phát hiện bệnh, cách phòng bệnh của các bệnh thường gặp ở người già như thoái hóa đốt sống cổ, viêm đa khớp, đau vai gáy,các hội chứng về đại tràng, tá tràng, tiểu đường, u sơ tiền liệt tuyến, chứng mất ngủ, suy nhược cơ thể... Bên cạnh đó các lương y cũng tư vấn cách ăn uống sinh hoạt điều độ để có sức khỏe tốt. Cũng tại buổi khám bệnh từ thiện nhân đạo Hội đông y huyện đã tổ chức tặng quà cho các hội viên người cao tuổi của 2 xã. 

Hoạt động khám bệnh từ thiện của Hội đông y huyện thể hiện sự tri ân đối với thương bệnh binh gia đình chính sách, đây cũng là một trong các hoạt động kỷ niệm 75 ngày thành lập Hội đông y Việt Nam 28/8/1946 – 28/8/2022./.

CTV Đài truyền thanh truyền hình Đông Hưng

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...