Quảng bá du lịch Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh tại Thái Lan

Thứ 5, 22/06/2023 | 10:24:44
434 lượt xem

Ngày 21/6, Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam-Thành phố Hồ Chí Minh tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan. Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu hình ảnh điểm đến du lịch, cập nhật các dịch vụ, sản phẩm du lịch mới của Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, trong đó điểm nhấn là quảng bá du lịch y tế.

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành cho biết Việt Nam và Thái Lan có vị trí địa lý gần gũi, kết nối giao thông đường bộ và đường hàng không phát triển. Sản phẩm du lịch của hai nước phù hợp với thị hiếu của người dân, do đó hợp tác du lịch song phương, trong đó có lĩnh vực du lịch y tế có nhiều tiềm năng và điều kiện thuận lợi để phát triển. Đại sứ Phan Chí Thành khẳng định Thành phố Hồ Chí Minh là một điểm đến du lịch y tế đáng chú ý trên thế giới. 

Có mặt tại sự kiện, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh Bùi Thị Ngọc Hiếu chia sẻ cơ quan này đã và đang phối hợp, hỗ trợ doanh nghiệp du lịch hoàn thiện các gói sản phẩm du lịch y tế. Do đó, việc tổ chức sự kiện sẽ tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Thái Lan có được cái nhìn toàn cảnh hơn về tiềm năng cũng như cơ hội hợp tác, từ đó nắm bắt nhu cầu, thúc đẩy và mở rộng hợp tác trong thời gian tới. 

Tại sự kiện, đại diện các doanh nghiệp, bệnh viện, cơ sở y tế tại Việt Nam đã chia sẻ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra hoạt động kết nối doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp hai nước có thể tìm hiểu và thúc đẩy các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch y tế.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...