Du lịch Singapore phục hồi ấn tượng

Chủ nhật, 09/04/2023 | 14:48:22
379 lượt xem

Tổng cục Du lịch Singapore ngày 7/4 cho biết, trong bối cảnh ngành du lịch Singapore tiếp tục phục hồi mạnh mẽ, nước này đã đón gần 3 triệu du khách trong quý 1 vừa qua, tương đương khoảng 2/3 con số cùng kỳ của năm 2019, thời điểm trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Theo Tổng cục du lịch Singapore, dù lượng du khách vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, nhưng những người đến đảo quốc này đã ở lại lâu hơn - trung bình là 3,97 ngày, tăng so với 3,34 ngày của năm 2019. 

Dự kiến lượng khách quốc tế đến Singapore sẽ đạt 12 triệu đến 14 triệu trong năm nay, với sự phục hồi hoàn toàn của ngành du lịch vào năm sau. Doanh thu du lịch ước tính sẽ đạt từ 18 tỷ đến 21 tỷ đôla Singapore.

Để thu hút du khách, STB sẽ làm việc với các bên liên quan nhằm đảm bảo Singapore có sự kết hợp hài hòa giữa các điểm tham quan, khách sạn, sự kiện, trải nghiệm du lịch và các dịch vụ chất lượng cao khác. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...