Vịnh Hạ Long lọt top điểm đến ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất châu Á

Thứ 5, 16/02/2023 | 16:12:34
308 lượt xem

Nhắc đến vịnh Hạ Long người ta sẽ nghĩ ngay đến thiên đường của những hang động, nơi làn nước biển trong xanh hòa quyện cùng những núi đá vôi mang vẻ kỳ vĩ và quyến rũ. Vịnh Hạ Long mới đây còn lọt vào danh sách một trong 4 địa danh tuyệt vời để ngắm bình minh và hoàng hôn vào bất cứ mùa nào trong năm do tạp chí du lịch nổi tiếng Travel+Leisure (ấn bản châu Á) bình chọn.

Tiêu chí lựa chọn là ngắm được cả bình minh - hoàng hôn và "có thể làm bạn thích thú cũng như ngạc nhiên". 

Khi nói đến Vịnh Hạ Long của Việt Nam, Tạp chí Travel + Leisure giới thiệu đây là Di sản thế giới được UNESCO công nhận, với hơn 2.000 hòn đảo đá vôi, được coi là thánh địa du lịch ở châu Á và xứng đáng được mệnh danh như vậy.

Các chuyên gia gợi ý du khách muốn ngắm vẻ đẹp của vịnh vừa tránh đông đúc, du khách nên đi 2 ngày một đêm trên thuyền, thay vì tour trong ngày. Lựa chọn này sẽ giúp khách du lịch đến các cụm đảo ở xa, điều mà những chuyến đi trong ngày không thể thực hiện được, từ trên boong tàu du khách có thể ngắm cả bình minh và hoàng hôn trên biển./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...